post:

รวมรายระเอียดของ Singlemี่ 2 Judas - Lady Gaga


Lady Gaga ใน เอลวิส ดูเรน โชว์
สำหรับ Judas จะเป็นเเนว เฮฟวี่ เมทัล เเดนซ์ ที่เป็นเเรงบันดาลใจสำหรับ ซิงเกิลที่ 2ของชั้น เพลงนี้มีความหมายว่า เป็นเรื่องของหญิงสาว ที่ไปหลงรัก ผู้ชายที่ผิดๆ
_________



RED ONE :
"ถ้าคุณคิดว่าBorn This Wayนั้น เจ๋งเเล้ว คุณต้องการซิงเกิลที่2ของอัลบั้มของเธอ[LADY GAGA]ที่จะออกในเดิอน พฤษภาคมนี้ เอาหล่ะ !ผมไม่สามารถบอกไตเติลของเพลงJudasนี้ ได้จริงๆเเต่ ซิงเกิลที่2มันจะ . .....ผมไม่อยากเอ่ยปากจริงๆ มันต้องน่าประหลาดใจเเน่ๆ คุณจะต้องประหลาดใจ เเละต้องบ้าเเน่ๆ "
_________



Gaga (on Ryan Seacrest) :
Judas เป็น ซิงเกิลที่2ของอัลบั้ม Born This Way จะออกก่อนอัลบั้ม ประมาณ 2อาทิตย์,[GAGA:] ชั้นทำเพลงนี้กับ Redone
_________



Vogue march :
ซิงเกิลที่2ในอัลบั้ม Born this Way ที่เรียกว่า Judas ซาวด์เพลงนี้ จะเหมือน วง The Ronnettess เป็นจังหวะ เพลงเเดนซ์ เพลงนี้จะเกี่ยวกับหญิงสาวที่หลงรัก ผู้ชายที่หักหลังพระเยซู ในพระคำภีร์ไบเบิ้ล...
_________



Gaga (on Carson Daly) :
Judas เป็นเพลงที่ อะไรที่ น่าตื่นเต้นมากๆ เป็นการอัดเพลงที่ครั้งใหญ่ มันจะเกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิงที่ตกหลุมรักผู้ชายที่ทำผิดซ้ำเเล้วซ้ำเล่า
Judas เป็นเพลงที่ดู มืดมน มันคือความโกรธเเละความเเค้นเคือง. . . .
_________



เท่าที่ดูมาทั้งหมดนะครับ ธีมของเพลงนี้ เเน่นอนคือ เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวที่ไปตกหลุมรักกับชายหนุ่ม ที่ในคำภีร์ไบเบิ้ลที่กล่าวว่า จูดาสหรือ จูดาส์ อิสคาเรียตเป็นผู้ที่ทรยศหักหลังพระเยซู ซึ่งเพลงนี้น่าจะอิงศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย สำหรับซาวด์เพลงนี้ น่าจะเป็น เพลง เฮฟวี่เมทัล เเดนซ์ ที่มีจังหวะหนักหน่วง

ส่วนเรื่องวันออกซิงเกิลนั้น จากข้อมูลของ Ryan Seacrest บอกว่าจะออกก่อนอัลบั้ม Born This Way อยู่ ประมาณ 2อาทิตย์ ซึ่งยังไม่มีบอกอย่างเป็นทางการ . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น